Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Sol Heras,Simon Armstrong,Anthony Baines

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Xem Phim Thành Phố Của Đàn Ông - City Of Men: Cidade Dos Homens Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

acerola và laranjinha là đôi bạn thân của nhau nhưng đến một ngày tình cờ họ khám phá ra những điều bí ẩn về cái chết của cha họ ngày trước cũng từ đó tình bạn giữa họ rạn nứt và cuốn theo vào cuộc chiến các băng đảng buôn bán ma túy ở thành phố riothành phố của đàn ông,xem phim thành phố của đàn ông,download thành phố của đàn ông,xem online thành phố của đàn ông hd,xem thành phố của đàn ông nhanh,tai phim thành phố của đàn ông,city of men,cidade dos homens,xem phim city of men,cidade dos homens,download city of men,cidade dos homens,xem online city of men,cidade dos homens hd,xem city of men,cidade dos homens nhanh,tai phim city of men,cidade dos homens,douglas silva,darlan cunha,jonathan haagensen