Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Đại Hiệp Triển Chiêu Cat And Mouse.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Anthony Wong Chau,Sang

Đại Hiệp Triển Chiêu Cat And MouseViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim hài cổ trang cải biên từ tiểu thuyết Thất hiệp ngũ nghĩa, nội dung nói về Bao Thanh Thiên và nhóm trợ thủ đắc lực giúp ông điều tra phá rất nhiều vụ án. Trong nguyên tác, Triển Chiêu (Ngự Miêu) luôn đối đầu với Bạch Ngọc Đường (Cẩm Mao Thử) – một nhân vật giang hồ hiệp nghĩa thường hỗ trợ Bao Chửng những việc người thực thi pháp luật không tiện ra mặt. Sự đối đầu giữa hai nhân vật này đã được làm mới trong một bộ phim hài hước, xóa bỏ khái niệm truyền thống trong nguyên tác khi Bạch

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày Mai.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Anthony Wong Chau,Sang

Ashita No Joe Hy Vọng Cho Ngày MaiViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh bộ phim xảy ra vào những năm 80.YamaP vào vai Joe - một thanh niên không cha mẹ, sống lang bạt đầu đường xó chợ, chuyên đi gây sự phá phách. Trong một lần tham gia vào một cuộc đánh nhau, với sức bật, di chuyển linh hoạt, lực cổ tay rất mạnh của Joe đã làm lão già say xỉn như Danpei Tange đã thức tỉnh. Là một huấn luyện viên về vườn như Danpei Tange đã tìm thấy được tia hi vọng bồi dưỡng 1 tài năng mới. Ông hết lời khuyên Joe hãy theo ông tập luyện quyền anh.

Xem Phim Thanh Kiếm Giận Dữ - Rage Of Honor Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shiro tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy vừa thông minh lại vừa giỏi võ anh cùng hai người bạn là dick coleman và ray jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố phoenix arizona một lần nọ do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên jones bị havlock tên trùm độc ác tra tấn đến chếtthanh kiếm giận dữ,xem phim thanh kiếm giận dữ,download thanh kiếm giận dữ,xem online thanh kiếm giận dữ hd,xem thanh kiếm giận dữ nhanh,tai phim thanh kiếm giận dữ,rage of honor,xem phim rage of honor,download rage of honor,xem online rage of honor hd,xem rage of honor nhanh,tai phim rage of honor