Ngôi Làng The Village

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Ba Bước Lên Thiên Đường Three Steps Above Heaven.Diễn Viên: Mario Casas,María Valverde,Álvaro Cervantes

Ba Bước Lên Thiên Đường Three Steps Above HeavenViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện của hai bạn trẻ, những người thuộc về hai thế giới khác biệt. Là biên niên sử về một mối tình dường như không tưởng, nhưng không thể tránh khỏi trong hành trình điên cuồng khám phá tình yêu lớn đầu đời. Babi (Maria Valverde) là một cô gái từ tầng lớp trên trung lưu, được giáo dục trong môi trường tinh túy và trong sáng. H (Mario Casas) là một cậu bé nổi loạn, bốc đồng, vô ý thức, ham thích những trò mạo hiểm thể hiện qua những trận ẩu đả bất tận và các cuộc đua xe trái phép

Xem Phim Thánh Địa - Sanctuary Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một kẻ thống trị và hal khách hàng giàu có của cô ta và thảm họa xảy ra khi hal cố gắng chấm dứt mối quan hệ của họthánh địa,xem phim thánh địa,download thánh địa,xem online thánh địa hd,xem thánh địa nhanh,tai phim thánh địa,sanctuary,xem phim sanctuary,download sanctuary,xem online sanctuary hd,xem sanctuary nhanh,tai phim sanctuary