Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Xem Phim Thần Thám Đại Chiến - Detective Vs Sleuths Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jun lee lau một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của octb người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án đồ tể và cảnh sát quỷ trường hợpthần thám đại chiến,xem phim thần thám đại chiến,download thần thám đại chiến,xem online thần thám đại chiến hd,xem thần thám đại chiến nhanh,tai phim thần thám đại chiến,detective vs sleuths,xem phim detective vs sleuths,download detective vs sleuths,xem online detective vs sleuths hd,xem detective vs sleuths nhanh,tai phim detective vs sleuths