Liệt Chiến Cruel War

Liệt Chiến Cruel WarThuyết Minh Năm: 2024

Chịu ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính, các thiên tai tự nhiên cực đoan đã phổ biến trên toàn cầu, để chống lại ảnh hưởng của thiên tai tự nhiên đối với thực vật

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Tái Thẩm New Trial.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Nghi Can X Jaane Jaan.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Xem Phim Tham Nhũng - The Corrupted Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh sau thế vận hội london 2012 bộ phim theo chân liam một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do clifford cullen điều hành người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị tài chính và lực lượng cảnh sáttham nhũng,xem phim tham nhũng,download tham nhũng,xem online tham nhũng hd,xem tham nhũng nhanh,tai phim tham nhũng,the corrupted,xem phim the corrupted,download the corrupted,xem online the corrupted hd,xem the corrupted nhanh,tai phim the corrupted