Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Thành Lũy Citadel.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Thành Lũy CitadelViệt Sub Năm: 2012

Trong bộ phim này, nhân vật chính Tommy Cowley sống một cuộc sống đầy yên lặng và thanh thản trong một tòa nhà đang mục tàn cùng với người vợ đang "mang thai giai đoạn cuối".Cho đến một ngày người vợ trẻ bị tấn công bởi một nhóm du côn còn non trẻ đeo mặt nạ và sau cuộc chiến đẫm máu đó, Tommy phải một mình nuôi đứa con gái vừa mới sinh ra.Quá run sợ trước sự kiện đã xảy ra đế nỗi mà trong anh ta dần xuất hiện triệu chứng "sợ hãi trước đám đông" một cách thái quá, Tommy đã sống nhốt mình trong

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Đảo Tội Ác Pulau.Diễn Viên: Aneurin Barnard,James Cosmo,Wunmi Mosaku

Đảo Tội Ác PulauViệt Sub Năm: 2023

Kịch bản kinh dị mới nhất do WebTVAsia, My Way Pictures và Film Force Studio phát hành kể về chuyến du lịch của một nhóm thanh niên biến thành một thảm kịch khi họ gặp phải lời nguyền tàn ác của một sinh vật đen tối.

Xem Phim Thảm Họa Ong Độc - Stung Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà perch quản lí nhiều năm nay tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt ngườithảm họa ong độc,xem phim thảm họa ong độc,download thảm họa ong độc,xem online thảm họa ong độc hd,xem thảm họa ong độc nhanh,tai phim thảm họa ong độc,stung,xem phim stung,download stung,xem online stung hd,xem stung nhanh,tai phim stung