Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For Redemption.Diễn Viên: Dave Bautista,Bostin Christopher,Tanapol Chuksrida

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For RedemptionViệt Sub Năm: 2012

Mathayus đã bị mất hoàng hậu yêu quý của mình và phải đối mặt bởi một bệnh dịch nguy hiểm. Một sát thủ được thuê để bảo vệ đồng minh của ông vua Ramusan từ cuộc tấn công sắp xảy ra. Nhiệm vụ của ông là giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Đổi lại cho các quyền lợi của mình, ông được hứa sẽ cùng kết hôn với Silda, con gái Ramusan.

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Xem Phim Thái Quyền Đo Ván - Bko Bangkok Knockout Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà khi họ thức dậy một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoàithái quyền đo ván,xem phim thái quyền đo ván,download thái quyền đo ván,xem online thái quyền đo ván hd,xem thái quyền đo ván nhanh,tai phim thái quyền đo ván,bko bangkok knockout,xem phim bko bangkok knockout,download bko bangkok knockout,xem online bko bangkok knockout hd,xem bko bangkok knockout nhanh,tai phim bko bangkok knockout,gitabak agohjit,speedy arnold,supakson chaimongkol