Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Xem Phim Thái Cực Truyền Nhân - Man Of Tai Chi Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một võ sư trẻ trần hổ làm diễn viên chính bị sa vào một giải đấu sinh tử bất hợp pháp ở bắc kinh do một ông trùm người mỹ keanu reeves điều hành nhân vật tên trùm của reeves chỉ có một mục tiêu duy nhất biến một thái cực nhân với trái tim thuần khiết trở thành một kẻ giết người không gớm taythái cực truyền nhân,xem phim thái cực truyền nhân,download thái cực truyền nhân,xem online thái cực truyền nhân hd,xem thái cực truyền nhân nhanh,tai phim thái cực truyền nhân,man of tai chi,xem phim man of tai chi,download man of tai chi,xem online man of tai chi hd,xem man of tai chi nhanh,tai phim man of tai chi,keanu reeves,iko uwais,trần hổ,mạc văn úy,nhậm đạt hoa