Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 56/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Loki Phần 1 Loki Season 1

Loki Phần 1 Loki Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

một loạt tập phim hành động nhiều tập do Team TVHAY thực hiện thuyết minh Tại sa mạc Gobi, Mông Cổ , một phiên bản dòng thời gian thay thế của Loki bị Cơ quan quản lý phương sai thời gian (TVA) bắt giữ sau khi trốn thoát khỏi Trận chiến ở New York với khối Tesseract (Tesseract chứa Viên đá không gian bên trong nó) vào năm 2012.

Linh Hồn Đổi Xác Altered Carbon.Diễn Viên: Hiro Kanagawa,Martha Higareda,Antonio Marziale,Chris Conner

Linh Hồn Đổi Xác Altered CarbonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh tương lai khi mọi thứ đều được số hóa cho phép con người lưu trữ ký ức của mình và có thể cấy ghép vào tủy sống cơ thể khác giúp họ hồi sinh. Bộ phim là câu chuyện về người lính đặc nhiệm Takeshi Kovacs, người được tải xuống ký ức từ một gã tử tù ngoài hành tinh vào cơ thể của một cảnh sát bị ruồng bỏ nghe lệnh của tay tỷ phú Laurens Bancroft - người muốn tìm ra kẻ đã ám sát mình và sống lại thêm lần nữa.

Xem Phim Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 - Falling Water Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mìnhthác nước bí ẩn phần 1,xem phim thác nước bí ẩn phần 1,download thác nước bí ẩn phần 1,xem online thác nước bí ẩn phần 1 hd,xem thác nước bí ẩn phần 1 nhanh,tai phim thác nước bí ẩn phần 1,falling water season 1,xem phim falling water season 1,download falling water season 1,xem online falling water season 1 hd,xem falling water season 1 nhanh,tai phim falling water season 1,david ajala,lizzie brocheré,will yun lee