Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat Train.Diễn Viên: Vinnie Jones,Bradley Cooper,Leslie Bibb

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat TrainViệt Sub Năm: 2008

Phỏng theo truyện ngắn cùng tên của Clive Barker, The Midnight Meat Train kể về cuộc điều tra đầy tính thử thách của chàng nhiếp ảnh gia hay tìm tòi Leon Kaufman (Bradley Cooper). Khi đang trong giai đoạn cuối của việc hoàn tất bộ sưu tập những bức ảnh chụp các hoạt động về đêm của cư dân thành phố, Leon bất ngờ nhận được gợi ý từ cô nàng buôn bán tranh Susan Hoff (Brooke Shields) hãy thử tìm hiểu về khu vực đen tối ở nơi cô cư ngụ.Tin rằng đây là một gợi mở lý tưởng cho mình và mặc cho sự lo

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Xem Phim Tên Hề Sát Nhân - Stephen Kings It Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm 2 phần phần đầu là vào năm 1960 bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm câu lạc bộ những kẻ thua cuộc chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em phần 2 là vào 30 năm sau họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữatên hề sát nhân,xem phim tên hề sát nhân,download tên hề sát nhân,xem online tên hề sát nhân hd,xem tên hề sát nhân nhanh,tai phim tên hề sát nhân,stephen kings it,xem phim stephen kings it,download stephen kings it,xem online stephen kings it hd,xem stephen kings it nhanh,tai phim stephen kings it,richard thomas,tim reid,annette otoole