Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Clark Gable,Vivien Leigh,Thomas Mitchell

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Xem Phim Tay Súng Chí Mạng - Deadly Kill Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật tả anh kiệt năm 1938 đêm trước sự sụp đổ của vũ hán tay bắn tỉa huyền thoại tả anh kiệt dẫn đầu đội chiến đấu trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan nữ đặc vụ thẩm tuyết đã tìm thấy anh người anh hùng chiến trường ngày trước trong tù và giao cho anh một ám sát tối mậttay súng chí mạng,xem phim tay súng chí mạng,download tay súng chí mạng,xem online tay súng chí mạng hd,xem tay súng chí mạng nhanh,tai phim tay súng chí mạng,deadly kill,xem phim deadly kill,download deadly kill,xem online deadly kill hd,xem deadly kill nhanh,tai phim deadly kill