Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Xem Phim Tây Sở Bá Vương - The Great Conquerors Concubine Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuật lại giai đoạn sở hán những góc độ khía cạnh khác nhau của lưu bang và hạng vũ từ lúc cùng liên thủ chống tần đến kết cục cuối cùng hạng vũ xuất thân quý tộc lưu bang xuất thân bình dân cả hai hợp lực khởi nghĩa phản tần sau khi nhà tần sụp đổ lưu bang và hạng vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến sở hántây sở bá vương,xem phim tây sở bá vương,download tây sở bá vương,xem online tây sở bá vương hd,xem tây sở bá vương nhanh,tai phim tây sở bá vương,the great conquerors concubine,xem phim the great conquerors concubine,download the great conquerors concubine,xem online the great conquerors concubine hd,xem the great conquerors concubine nhanh,tai phim the great conquerors concubine,ray lui,rosamund kwan,li gong