Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Xem Phim Tây Bắc Phong Vân - Justice In Northwest Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cao kiều – đội trưởng đội cảnh sát chống tội phạm ma tuý bị thương dẫn tới mất vị giác sau lần vây bắt tội phạm cô tình cờ quen với ông chủ tiệm cháo và trở thành khách quen của quántây bắc phong vân,xem phim tây bắc phong vân,download tây bắc phong vân,xem online tây bắc phong vân hd,xem tây bắc phong vân nhanh,tai phim tây bắc phong vân,justice in northwest,xem phim justice in northwest,download justice in northwest,xem online justice in northwest hd,xem justice in northwest nhanh,tai phim justice in northwest,nhậm đạt hoa,bành kính từ,từ nam