Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Kẻ Bắt Cóc Kidnap.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Kẻ Bắt Cóc KidnapViệt Sub Năm: 2017

Một người mẹ đơn thân tên là Karla Dyson (Halle Berry) sống vui vẻ cùng với con trai của cô ấy Frankie (Sage Correa). Một ngày, khi hai mẹ con đi chơi công viên, sau khi gọi xong một cuộc điện thoại, Karla phát hiện con trai mình biến mất. Khi đang vội vã đi tìm, cô thấy một kẻ bắt cóc đang đưa con mình lên ô tô.

Xem Phim Tàu Ngầm Hạt Nhân - Crash Dive Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim về tàu ngầm uss giải cứu nạn nhân nhưng thực ra lại là những kẻ khủng bốtàu ngầm hạt nhân,xem phim tàu ngầm hạt nhân,download tàu ngầm hạt nhân,xem online tàu ngầm hạt nhân hd,xem tàu ngầm hạt nhân nhanh,tai phim tàu ngầm hạt nhân,crash dive,xem phim crash dive,download crash dive,xem online crash dive hd,xem crash dive nhanh,tai phim crash dive