Godzilla Minus One Takashi Yamazaki

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians.Diễn Viên: Trevor Donovan,Linda Hamilton,Mya

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Xem Phim Tàu Apollo 18 - Bí Ẩn Mặt Trăng Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con tàu apollo 17 – ra mắt ngày 1741972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của cơ quan hàng không vũ trụ mỹ nasa thế nhưng 1 năm sau 2 phi hành gia mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi bộ quốc phòng mỹ trong khi đó nasa đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này nhưng những thước phim mà người nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật dấy lên mối nghi ngờ “có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặttàu apollo 18,xem phim tàu apollo 18,download tàu apollo 18,xem online tàu apollo 18 hd,xem tàu apollo 18 nhanh,tai phim tàu apollo 18,bí ẩn mặt trăng,xem phim bí ẩn mặt trăng,download bí ẩn mặt trăng,xem online bí ẩn mặt trăng hd,xem bí ẩn mặt trăng nhanh,tai phim bí ẩn mặt trăng,golo lópez,gallego