Chiếc Đũa Quyền Năng Bright.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Chiếc Đũa Quyền Năng BrightThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Không Phải Lúc Chết No Time To Die.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Không Phải Lúc Chết No Time To DieThuyết Minh Năm: 2021

ra mắt năm 2021 và là phần thứ 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions làm sản xuất chính. Phim cũng đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai đặc vụ MI6 hư cấu James Bond. Không phải lúc chết được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge.

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio Bravo.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio BravoViệt Sub Năm: 2023

nói về một tay súng bí ẩn người Nga hỗ trợ một nguyên soái và một cảnh sát trưởng trong cuộc đối đầu với một băng nhóm ngoài vòng pháp luật khát máu được gọi là The Hellhounds đã xâm chiếm thị trấn nhỏ ở Đông Texas của họ.

Xem Phim Tất Cả Vì Ngày Hôm Qua - Emicida: Amarelo - Its All For Yesterday Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua những cảnh quay trong buổi hòa nhạc của anh ở nhà hát thành phố của são paulo rapper kiêm nhà hoạt động emicida tôn vinh di sản phong phú của văn hóa da đen braziltất cả vì ngày hôm qua,xem phim tất cả vì ngày hôm qua,download tất cả vì ngày hôm qua,xem online tất cả vì ngày hôm qua hd,xem tất cả vì ngày hôm qua nhanh,tai phim tất cả vì ngày hôm qua,emicida,amarelo,its all for yesterday,xem phim emicida,amarelo,its all for yesterday,download emicida,amarelo,its all for yesterday,xem online emicida,amarelo,its all for yesterday hd,xem emicida,amarelo,its all for yesterday nhanh,tai phim emicida,amarelo,its all for yesterday