Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Xem Phim Tàn Tích - The Ruins Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ quyết định du lịch khám phá ngôi đền cổ tại mexico nơi được bao phủ quanh nó bằng các loại dây leo hiền lành sự cố xảy ra khi họ bất chợt đối đấu với một nhóm người dân địa phương và 1 thành viên trong đoàn đã bị giếttàn tích,xem phim tàn tích,download tàn tích,xem online tàn tích hd,xem tàn tích nhanh,tai phim tàn tích,the ruins,xem phim the ruins,download the ruins,xem online the ruins hd,xem the ruins nhanh,tai phim the ruins,shawn ashmore,jena malone,jonathan tucker,shawn ashmore,joe anderson,sergio calderón,jesse ramirez