Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The Damned

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The DamnedThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1944, tại Mặt trận phía Đông, người Nga đang đẩy quân Đức trở lại Romania. Kurt Fleischer, chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ của lính Đức, được lệnh hộ tống một nhà khoa học nữ vào một khu rừng bí ẩn đằng sau các dòng kẻ thù để chiếm một di tích cổ xưa

Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Xem Phim Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mahatma ghandi là con người không tài sản chức vụ ngài không phải là nhà cầm quyền nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục họ viết nhiều sách ca ngợi ngài như là một vị thánhtâm hồn vĩ đại,xem phim tâm hồn vĩ đại,download tâm hồn vĩ đại,xem online tâm hồn vĩ đại hd,xem tâm hồn vĩ đại nhanh,tai phim tâm hồn vĩ đại,gandhi,xem phim gandhi,download gandhi,xem online gandhi hd,xem gandhi nhanh,tai phim gandhi,ben kingsley,john gielgud,candice bergen