Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Xem Phim Tái Tiến Hóa - Reevolution Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa các quy luật ngầm bị phá vỡ cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tínhtái tiến hóa,xem phim tái tiến hóa,download tái tiến hóa,xem online tái tiến hóa hd,xem tái tiến hóa nhanh,tai phim tái tiến hóa,reevolution,xem phim reevolution,download reevolution,xem online reevolution hd,xem reevolution nhanh,tai phim reevolution,fele martínez,gorka otxoa,leandro rivera