Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Hoa Gian Tân Nương Believe In Love.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Hoa Gian Tân Nương Believe In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Lục Nguyệt Nhi 17 tuổi là chủ tiệm mì Vân Nguyệt. Hoa Diệc Nam có vẻ ngoài anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối, luôn làm mọi cách để có được thứ mình muốn. Tuy mới có 20 tuổi nhưng Diệc Nam đã được hàng vạn dân chúng sùng bái.

Xem Phim Tái Ngoại Kỳ Hiệp - Legend Of White Hair Brides Thuyết Minh (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba cô gái trẻ xuân xanh ba cô gái với nhan sắc lộng lẫy yêu kiều mà hễ anh chàng nào nhìn thấy cũng đều khao khát có được tình yêu của cô nhưng phận đời trớ trêu khi đã đặt trái tim vào trọn cho tình yêutái ngoại kỳ hiệp,xem phim tái ngoại kỳ hiệp,download tái ngoại kỳ hiệp,xem online tái ngoại kỳ hiệp hd,xem tái ngoại kỳ hiệp nhanh,tai phim tái ngoại kỳ hiệp,legend of white hair brides,xem phim legend of white hair brides,download legend of white hair brides,xem online legend of white hair brides hd,xem legend of white hair brides nhanh,tai phim legend of white hair brides