Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Xem Phim Taboo Tattoo - タブー・タトゥー Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy seigi đã được người đàn ông đó trao tặng dấu ấn vũ khí tối mật được mỹ phát triển đồng thời seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa mỹ và vương quốc serinistan hùng mạnhtaboo tattoo,xem phim taboo tattoo,download taboo tattoo,xem online taboo tattoo hd,xem taboo tattoo nhanh,tai phim taboo tattoo,タブー・タトゥー,xem phim タブー・タトゥー,download タブー・タトゥー,xem online タブー・タトゥー hd,xem タブー・タトゥー nhanh,tai phim タブー・タトゥー