Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The Phoenix.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2004

Cơ trưởng Franks Towns lạnh lùng, có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng”, được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc Mông Cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về. Trên đường về, họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ, phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu, phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão, máy bay của họ bị hỏng nặng

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Xem Phim Sư Tử Hà Đông - A Tiger Wife Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng tiếng sét ái tình với tiểu lệ nhất phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô nhưng đến khi cả hai về chung nhà giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi tiểu lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”sư tử hà đông,xem phim sư tử hà đông,download sư tử hà đông,xem online sư tử hà đông hd,xem sư tử hà đông nhanh,tai phim sư tử hà đông,a tiger wife,xem phim a tiger wife,download a tiger wife,xem online a tiger wife hd,xem a tiger wife nhanh,tai phim a tiger wife,âm dịch đồng,hoàng tử đằng,vương văn