Rừng Săn Người Warhunt

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky Child's Play 4: Bride Of Chucky.Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Ma Búp Bê 4: Cô Dâu Của Chucky Child's Play 4: Bride Of ChuckyViệt Sub Năm: 1988

Sau khi được Tiffany cứu sống, Chucky đã trả ơn nàng bằng cách... giết nàng để hồn nàng nhập luôn vào cô búp bê, làm cô dâu của hắn. Tuy nhiên, hắn cảm thấy bất ổn với hình hài nhỏ bé này nên bàn với Tiffany - cô dâu của hắn tìm cách hồi sinh thân xác Ray trước kia của hắn.

Xem Phim Sự Trở Lại Của Quỷ - 1920 Evil Returns Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện kinh dịmột nhà văn đã yêu một cô gáicô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạđể đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnhcăn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào côsự trở lại của quỷ,xem phim sự trở lại của quỷ,download sự trở lại của quỷ,xem online sự trở lại của quỷ hd,xem sự trở lại của quỷ nhanh,tai phim sự trở lại của quỷ,1920 evil returns,xem phim 1920 evil returns,download 1920 evil returns,xem online 1920 evil returns hd,xem 1920 evil returns nhanh,tai phim 1920 evil returns,tia bajpai,vidya malvade,aftab shivdasan