Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Chiến Tích Beyond The Trophy.Diễn Viên: Michael Madsen,Stephen Cloud,Eric Roberts

Chiến Tích Beyond The TrophyViệt Sub Năm: 2012

Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.

Xem Phim Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những dự án kinh phí lớn của hàn quốc với ngân sách 16 triệu usd thuộc thể loại hành động điệp viên phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân nhật trong những năm 1930 khi chính quyền hàn quốc đang có nhiều biến độngsứ mệnh truy sát,xem phim sứ mệnh truy sát,download sứ mệnh truy sát,xem online sứ mệnh truy sát hd,xem sứ mệnh truy sát nhanh,tai phim sứ mệnh truy sát,assassination,xem phim assassination,download assassination,xem online assassination hd,xem assassination nhanh,tai phim assassination,gianna jun,lee jung jae,ha jung woo