Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Xem Phim Sự Cố Bất Ngờ - An Accidental Shot Of Love Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đang vui vẻ với bạn gái mới hoàng đấu bỗng nhận được tin cô bạn gái cũ lam thiên mang thai đứa con của anh món quà bất ngờ này đã đẩy anh vào hoàng cảnh trớ trêu dở khóc dở cười khi đứng giữa người yêu cũ và người yêu mới nhưng nhờ sự cố ấy hoàng đấu trường thành hơn và biết đâu là hạnh phúc thật sựsự cố bất ngờ,xem phim sự cố bất ngờ,download sự cố bất ngờ,xem online sự cố bất ngờ hd,xem sự cố bất ngờ nhanh,tai phim sự cố bất ngờ,an accidental shot of love,xem phim an accidental shot of love,download an accidental shot of love,xem online an accidental shot of love hd,xem an accidental shot of love nhanh,tai phim an accidental shot of love,du ân thái,nghê hồng khiết,khưu trạch