Vùng Đất Khổ Cực Hell.Diễn Viên: Hannah Herzsprung,Stipe Erceg,Lisa Vicari,Michael Kranz,Angela Winkler,Lars Eidinger

Vùng Đất Khổ Cực HellViệt Sub Năm: 2011

Bối cảnh diễn ra vào năm 2016, khi nhiệt độ trái đất tăng cao. Mọi thứ bị thiêu rụi. Nguồn nước và lương thực cạn kiệt. Trước nguy cơ diệt vong, loài người phải chống chọi với cái nóng khắc nghiệt, đồng thời phải đấu tranh cho sự sống của mình trước đồng loại.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes Always.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes AlwaysViệt Sub Năm: 2020

theo chân cô bé 17 tuổi Autumn vừa biết được rằng mình đã có thai. Vì chưa sẵn sàng trở thành một người mẹ, Autumn cùng chị họ mình là Skylar lặn lội đường xa tới New York nhằm thực hiện việc phá thai mà không để người lớn biết.i lớn biết.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Xem Phim Sự Bất Công - The Unjust Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định khiến cho cả tổng thống cũng phải vào cuộc khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết ngườisự bất công,xem phim sự bất công,download sự bất công,xem online sự bất công hd,xem sự bất công nhanh,tai phim sự bất công,the unjust,xem phim the unjust,download the unjust,xem online the unjust hd,xem the unjust nhanh,tai phim the unjust,jeong,min hwang,seung,beom ryu,hae,jin yu,chun ho,jin,dong,seok ma,dong,gi woo