Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Hiệp Hội Ufo Ufo Sweden

Hiệp Hội Ufo Ufo SwedenViệt Sub Năm: 2022

một thiếu niên nổi loạn được đưa vào chăm sóc nuôi và nghi ngờ rằng cha của cô không phải đã chết mà bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Cô quyết tâm tìm hiểu sự thật với sự giúp đỡ của một tổ chức nghiên cứu UFO.

Godzilla Minus One Takashi Yamazaki.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Godzilla Minus One Takashi YamazakiViệt Sub Năm: 2023

về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.

Xem Phim Song Hồn - Walk With Me Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì mã hữu tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng bỗng một ngày cô gặp lại thẩm húc – người bạn hồi bé của mìnhsong hồn,xem phim song hồn,download song hồn,xem online song hồn hd,xem song hồn nhanh,tai phim song hồn,walk with me,xem phim walk with me,download walk with me,xem online walk with me hd,xem walk with me nhanh,tai phim walk with me