Số Phận Một Con Người Fate Of A Man.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Số Phận Một Con Người Fate Of A ManViệt Sub Năm: 1959

Số phận một con người - Судьба человека. là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng. Bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov . Khi bộ phim được phát hành, nó đã đoạt giải Grand tại Liên hoan phim Moscow..Nội dung: Andrey Sokolov là chiến sĩ Hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc Chiến tranh Vệ quốc. Chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết : Bản thân bị thương, bị tù đày, vợ và hai con gái chết vì bom đạn, con trai duy

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Xem Phim Số 0 Bất Diệt - The Eternal Zero Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố kyuzo miyabe junichi okada của kentaro saeki haruma miura và người chị keiko người ông vốn rất sợ chết thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của naoki hyakutasố 0 bất diệt,xem phim số 0 bất diệt,download số 0 bất diệt,xem online số 0 bất diệt hd,xem số 0 bất diệt nhanh,tai phim số 0 bất diệt,the eternal zero,xem phim the eternal zero,download the eternal zero,xem online the eternal zero hd,xem the eternal zero nhanh,tai phim the eternal zero,haruma miura,min tanaka,shôta sometani