Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Nia Peeples,Patrick Renna

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Chuyện Tình Sử Thi Norah.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Nia Peeples,Patrick Renna

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Nia Peeples,Patrick Renna

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Nia Peeples,Patrick Renna

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Xem Phim Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột - The Ghetto Superman Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai mươi năm trước một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch hoa trường học huang zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ li mosensiêu nhân nhà ổ chuột,xem phim siêu nhân nhà ổ chuột,download siêu nhân nhà ổ chuột,xem online siêu nhân nhà ổ chuột hd,xem siêu nhân nhà ổ chuột nhanh,tai phim siêu nhân nhà ổ chuột,the ghetto superman,xem phim the ghetto superman,download the ghetto superman,xem online the ghetto superman hd,xem the ghetto superman nhanh,tai phim the ghetto superman