Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2016

Thế nhưng, cuộc vui của họ bỗng chốc bị gián đoạn lại vào một ngày nọ, khi đột nhiên có sự xuất hiện của một chàng trai cùng trường tên là Naruto Mitsukuni. Anh chàng này vốn dĩ cũng là một người có kiến thức thâm sâu về ramen, mà còn có một tình yêu sâu sắc dành cho món ăn ấy giống hệt như cô bạn Koizumi của chúng ta.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed Ii.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Creed IiThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi đánh thắng được hàng loạt đối thủ có tiếng tăm, Adonis Creed (do Michael B. Jordan thủ vai) đã phấn đấu và trở thành nhà vô địch quyền anh thế giới. Nhưng chiến thắng ấy không tồn tại được lâu dài vì sự xuất hiện của Viktor Drago (do Florian Munteanu thủ vai) - con trai của Ivan Drago (do Dolph Lundgren thủ vai).

Xem Phim Siêu Giác Quan: Tập Đặc Biệt Giáng Sinh - Sense8: A Christmas Special Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thảm kịch 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm có thể nhìn thấy cảm nhận sử dụng khả năng của nhau trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên jonas xuất hiện mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhausiêu giác quan,tập đặc biệt giáng sinh,xem phim siêu giác quan,tập đặc biệt giáng sinh,download siêu giác quan,tập đặc biệt giáng sinh,xem online siêu giác quan,tập đặc biệt giáng sinh hd,xem siêu giác quan,tập đặc biệt giáng sinh nhanh,tai phim siêu giác quan,tập đặc biệt giáng sinh,sense8,a christmas special,xem phim sense8,a christmas special,download sense8,a christmas special,xem online sense8,a christmas special hd,xem sense8,a christmas special nhanh,tai phim sense8,a christmas special