Võ Sĩ Quyền Anh Rocky.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Võ Sĩ Quyền Anh RockyViệt Sub Năm: 1976

Sylvester Stallone nổi tiếng thế giới với nhiều vai trò: diễn viên, biên kịch, đạo diễn và sản xuất từ sau khi xuất hiện trong bộ phim “Rocky”. Tác phẩm này từng đem về cho anh một tượng vàng Oscar năm 1976. Sinh trưởng tại thành phố New York, Sylvester học ở một trường ngoại ô Philadelphia, nơi nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu. Năm lên 15 tuổi, bạn bè nhất trí bình chọn anh là kẻ có khả năng kết thúc cuộc đời trên ghế điện nhất. Sau này, Sylvester giảng dạy 2 năm ở trường đại học Mỹ của

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Xem Phim Siêu Anh Hùng - Lets Go Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lố bịch ngây ngô chính nghĩa tình bạn cố chấp trưởng thành cảm xúc của tuổi trẻ bắt đầu từ đây tiểu song từ bé mồ côi cha trong lòng đau buồn chỉ tin vào nắm đấm của chính mình đại bằng là người bạn tốt duy nhất của anh ta lúc nào cũng vọng tưởng bảo vệ trái đất dưới sự an bài của định mệnh tiểu song gia nhập tập đoàn matsumoto gặp cô nàng annie bốc đồng và tên quỷ dữ quảng thịnh hủy hoại một cánh tay của mình người thần bí bao nhiêu năm âm thầm bảo vệ tiểu song cùng với các bạn bèsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,lets go,xem phim lets go,download lets go,xem online lets go hd,xem lets go nhanh,tai phim lets go,juno mak,stephy tang,gordon lam,hugo wong,gary chaw,patha,tony ho,kenlo,jimmy wan