Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガ

Misaki No Mayoiga 岬のマヨイガChưa Sub Năm: 2022

Misaki no Mayoiga là một novel xoay quanh một ngôi nhà mang biệt danh là “Mayoiga”. Theo quan niệm dân gian Nhật Bản, cái tên này là dành cho những ngôi nhà tuy bỏ hoang nhưng trông vẫn ổn. Không có quá nhiều bụi bặm ở đây. Không chỉ vậy, nơi đây luôn khiến cho người ở cảm thấy ấm áp đến lạ thường.

Quái Thú Tìm Con The Beast

Quái Thú Tìm Con The BeastChưa Sub Năm: 2020

Để cứu con gái, một cựu binh Lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc, nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi.

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Xem Phim Sau Tất Cả - After Everything Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after breaking up with his true love best selling author hardin scott travels to portugal in an attempt to make amends for his past behaviorsau tất cả,xem phim sau tất cả,download sau tất cả,xem online sau tất cả hd,xem sau tất cả nhanh,tai phim sau tất cả,after everything,xem phim after everything,download after everything,xem online after everything hd,xem after everything nhanh,tai phim after everything