Họ Đến Cùng Nhau They Came Together.Diễn Viên: Paul Rudd,Amy Poehler,Bill Hader

Họ Đến Cùng Nhau They Came TogetherViệt Sub Năm: 2014

Khi Joel (Paul Rudd) and Molly (Amy Poehler) lần đầu chạm trán, họ thấy ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lý do: công ty kẹo của Joel đe dọa sẽ đóng cửa tiệm kẹo lạ đời của cô nàng. Vậy mà họ lại rơi vào tình yêu, cho đến khi chia tay và rẽ ra chuyện tình mới họ vẫn tìm đường trở lại với nhau...

Long Mã Tinh Thần Ride On.Diễn Viên: Paul Rudd,Amy Poehler,Bill Hader

Long Mã Tinh Thần Ride OnThuyết Minh Năm: 2023

Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện.

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Xem Phim Sát Thủ Xuyên Không - Totally Killer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba mươi lăm năm sau vụ sát hại ba thiếu niên gây chấn động sát thủ tuổi mười sáu ngọt ngào khét tiếng trở lại vào đêm halloween để đòi nạn nhân thứ tưsát thủ xuyên không,xem phim sát thủ xuyên không,download sát thủ xuyên không,xem online sát thủ xuyên không hd,xem sát thủ xuyên không nhanh,tai phim sát thủ xuyên không,totally killer,xem phim totally killer,download totally killer,xem online totally killer hd,xem totally killer nhanh,tai phim totally killer