Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Sát Thủ Tự Do Ronin.Diễn Viên: Robert De Niro,Jean Reno,Natascha Mcelhone

Sát Thủ Tự Do RoninViệt Sub Năm: 1998

Năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô Paris. Nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật. Năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn. Còn người phụ nữ Ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống, thì một hạng người khủng bố mới, giết người không ghê tay

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Xem Phim Sát Thủ Mary - Proud Mary Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở boston cuộc đời của mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng bộ phim nói về nữ sát thủ mary do diễn viên taraji p henson thủ vaisát thủ mary,xem phim sát thủ mary,download sát thủ mary,xem online sát thủ mary hd,xem sát thủ mary nhanh,tai phim sát thủ mary,proud mary,xem phim proud mary,download proud mary,xem online proud mary hd,xem proud mary nhanh,tai phim proud mary,billy brown,jahi diallo winston,taraji p henson