Điệp Viên 007: Bạn Chỉ Sống Hai Lần James Bond: You Only Live Twice.Diễn Viên: Sean Connery,Akiko Wakabayashi,Mie Hama

Điệp Viên 007: Bạn Chỉ Sống Hai Lần James Bond: You Only Live TwiceViệt Sub Năm: 1967

Một tàu vũ trụ của Mỹ bị tấn công từ quỹ đạo của người khác, tàu vũ trụ không xác định. Mỹ nghi ngờ nó là Liên Xô , nhưng người bị tình nghi tham gia của Nhật Bản kể từ khi tàu vũ trụ của Anh đổ bộ vào vùng biển Nhật Bản . Để điều tra, MI6 tác James Bond -agent - 007 được gửi tới Tokyo sau khi giả mạo cái chết của mình và được chôn cất tại biển ngoài HMS Tenby ( F65 ). Khi đến nơi, trái phiếu được liên lạc với Aki , trợ lý của nhà lãnh đạo mật vụ Nhật Bản Tiger Tanaka . Aki giới thiệu Bond để

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Xem Phim Sát Thủ Báo Thù - The Assignment Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù phụ tá là một nữ y tá tên là johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấysát thủ báo thù,xem phim sát thủ báo thù,download sát thủ báo thù,xem online sát thủ báo thù hd,xem sát thủ báo thù nhanh,tai phim sát thủ báo thù,the assignment,xem phim the assignment,download the assignment,xem online the assignment hd,xem the assignment nhanh,tai phim the assignment