Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui Joy.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Robert De Niro,Bradley Cooper

Người Phụ Nữ Mang Tên Niềm Vui JoyThuyết Minh Năm: 2015

gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể quật ngã được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy. Cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành đế chế tỷ đô.

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Xem Phim Sáng Mắt - Open Your Eyes Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ césar giàu có và thành đạt anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo mỗi đêm một nàng trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình anh đã gây tai nạn gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ bị kết án giết người và bóc lịch mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần antonio xuất hiệnsáng mắt,xem phim sáng mắt,download sáng mắt,xem online sáng mắt hd,xem sáng mắt nhanh,tai phim sáng mắt,open your eyes,xem phim open your eyes,download open your eyes,xem online open your eyes hd,xem open your eyes nhanh,tai phim open your eyes