Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Nhà Tù Thứ 3 Asurado.Diễn Viên: Dania Ramirez,Arielle Kebbel,Sean Faris

Nhà Tù Thứ 3 AsuradoViệt Sub Năm: 2022

Nhà tù Thứ Ba tuyệt vọng tụ tập nhiều tên tội phạm hung hãn tàn bạo, bất ngờ trùm Lee Tae-sik khiến các tội phạm lúng ta lúng túng lại vào tù. Kỷ nguyên quyền lực mới sắp mở đầu. Chẳng bao lâu nữa, cai ngục mới Jo Pyeong-ho nhậm chức và ông lộ ra tâm địa độc ác, lạnh lùng...

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Xem Phim Săn Tiền Thưởng - The Bounty Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay cảnh sát shifeng cao đỗ vấn trạch đóng hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn lazy inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiềnsăn tiền thưởng,xem phim săn tiền thưởng,download săn tiền thưởng,xem online săn tiền thưởng hd,xem săn tiền thưởng nhanh,tai phim săn tiền thưởng,the bounty,xem phim the bounty,download the bounty,xem online the bounty hd,xem the bounty nhanh,tai phim the bounty,vạn tử lương,đỗ vấn thạch,tiết khải kỳ