Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed Wife.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed WifeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

kể về Lee Soo Ho (Kim Jin Woo) và Oh San Ha (Lee Soo Kyung) là một cặp đôi ngọt ngào và yêu nhau sâu đậm. Sau khi tổ chức đám cưới, cả hai cùng đi hưởng tuần trăng mật. Không may trong chuyến đi này Lee Soo Ho đã gặp tai nạn, mất tích và lâm vào tình trạng mất trí nhớ.

Khách Sạn Bí Mật My Secret Hotel.Diễn Viên: Yoo In,Na,Jin Lee,Han,Namgung Min

Khách Sạn Bí Mật My Secret HotelViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Phim Khách Sạn Bí Mật Yoo In Na đang là ứng cử viên sáng giá cho nhân vật nữ chính - người quản lý của bộ phận tổ chức sự kiện tại một khách sạn cao cấp. Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng con đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Đứng giữa hai người đàn ông - một là chồng cũ, hai là bạn trai mới, cô liên tục bị giằng xé. Xen giữa mối quan hệ tình cảm phức tạp của bộ ba chủ chốt, My Secret Hotel còn mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp bởi một vụ án giết người chứa đựng nhiều khúc mắc

Bí Mật Của Tớ I Have A Secret.Diễn Viên: Yoo In,Na,Jin Lee,Han,Namgung Min

Bí Mật Của Tớ I Have A SecretViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện học đường xoay quanh các cô nàng, anh chàng ở tuổi 17. Như mọi cô nàng tuổi teen khác thì những cô gái trong "Bí Mật Của Tớ" luôn có những bí mật nhỏ to của riêng mình. Cùng bối cảnh với bộ sitcom nổi tiếng "A-teen", Bí Mật Của Tớ hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì "đàn anh"

Xem Phim Sắc Đẹp Ẩn Giấu - Suay Sorn Kom Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình trở về trả thù của jao ing cô gái tràn đầy tấm lòng hận thù và giận dữ jia ing cùng mẹ đã bị đuổi khỏi nhà của jao sua sian mặc dù cả hai không làm gì sai jia ing quyết định trở lại với thân phận là ping trưởng nữ của jao sua và người vợ cả để trả thù cho những đau khổ mà cô đã chịusắc đẹp ẩn giấu,xem phim sắc đẹp ẩn giấu,download sắc đẹp ẩn giấu,xem online sắc đẹp ẩn giấu hd,xem sắc đẹp ẩn giấu nhanh,tai phim sắc đẹp ẩn giấu,suay sorn kom,xem phim suay sorn kom,download suay sorn kom,xem online suay sorn kom hd,xem suay sorn kom nhanh,tai phim suay sorn kom