Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Seirei Gensouki Spirit Chronicles.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Seirei Gensouki Spirit ChroniclesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau, chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh. Thuở thơ ấu, Rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết, cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuột.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Xem Phim Ryuugajou Nanana No Maizoukin - Nananas Buried Treasure Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu đặc sinh là một hòn đảo nhân tạo nanaejima câu chuyện xoay quanh một ma nữ xinh đẹp lạc quan nhưng neet tức là học viện hàng không ăn hàng ở không có cái tên là nanana ryūgajō cô bị giết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình 10 năm sau một cậu bé tên juugo yama đã buộc phải chuyển đến một trường trung học trên đảo chỉ với một số tiền nhất định để sống juugo chọn thuê một căn hộ giá rẻ không may lại là căn hộ của nanana trước đây chính từ đây đã xảy ra nhiều chuyện kìryuugajou nanana no maizoukin,xem phim ryuugajou nanana no maizoukin,download ryuugajou nanana no maizoukin,xem online ryuugajou nanana no maizoukin hd,xem ryuugajou nanana no maizoukin nhanh,tai phim ryuugajou nanana no maizoukin,nananas buried treasure,xem phim nananas buried treasure,download nananas buried treasure,xem online nananas buried treasure hd,xem nananas buried treasure nhanh,tai phim nananas buried treasure