Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious Man.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious ManViệt Sub Năm: 2009

Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.

Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Xem Phim Rung Động Đầu Đời - My Heart Leaps Up Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

duy duy cô nữ sinh trung học trong sáng lần đầu tiên thấy tim đập lỗi nhịp với thầy giáo mỹ thuật trâu dã ở lứa tuổi dậy thì đầy mộng mơ duy duy đắm chìm trong cảm xúc rùng động đầu đời và những tưởng tượng kín đáo của riêng mình phim khắc họa chân thật tình cảm trong trẻo và thơ ngây của cô thiếu nữ mới lớnrung động đầu đời,xem phim rung động đầu đời,download rung động đầu đời,xem online rung động đầu đời hd,xem rung động đầu đời nhanh,tai phim rung động đầu đời,my heart leaps up,xem phim my heart leaps up,download my heart leaps up,xem online my heart leaps up hd,xem my heart leaps up nhanh,tai phim my heart leaps up,tống ninh,tôn y hàm,chu sở sở