Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Xem Phim Run Bts! - Tvshow Time Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

run bts vietsub kể về hành động hài hước thường ngày của btsrun bts,xem phim run bts,download run bts,xem online run bts hd,xem run bts nhanh,tai phim run bts,tvshow time,xem phim tvshow time,download tvshow time,xem online tvshow time hd,xem tvshow time nhanh,tai phim tvshow time