Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Xem Phim Robot Girls Z Plus - Robot Girls Z+ Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các cô gái robot z anime mới sẽ có sáu quần short hàng tháng sẽ ra mắt vào mùa xuân tới các nhân vật chính của team z sẽ xuất hiện trong những phim ngắn mới cùng với những cải cách đội g team lod team gou và ký tự đầu tiên xuất hiện trong trò chơi trực tuyến của nhượng quyền thương mạirobot girls z plus,xem phim robot girls z plus,download robot girls z plus,xem online robot girls z plus hd,xem robot girls z plus nhanh,tai phim robot girls z plus,robot girls z,xem phim robot girls z,download robot girls z,xem online robot girls z,hd,xem robot girls z,nhanh,tai phim robot girls z,