Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trần Hào,Ngũ Vịnh Vy,Trần Pháp Lai

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Xem Phim Ripley Phần 1 - Ripley Season 1 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ lừa đảo bị cuốn vào thế giới giàu có và đặc quyền sau khi nhận được công việc đặc biệt ở ý nhưng để có được cuộc sống như mong muốn hắn phải dựng lên vô số lời dối tráripley phần 1,xem phim ripley phần 1,download ripley phần 1,xem online ripley phần 1 hd,xem ripley phần 1 nhanh,tai phim ripley phần 1,ripley season 1,xem phim ripley season 1,download ripley season 1,xem online ripley season 1 hd,xem ripley season 1 nhanh,tai phim ripley season 1