86 2Nd Season Eighty Six 2Nd Season

86 2Nd Season Eighty Six 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Xem Phim Ragnastrike Angels - ラグナストライクエンジェルズ Việt Sub (2016) - Tập 1-12 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game hành động trực tuyến và chiến đấu trong thời gian thực 3d có chứa cô gái chiến đấu cao gần 38 mét người chơi sẽ vào vai trò của chỉ huy các đơn vị các cô gái ragnastrikers để chiến đấu chống lại một kẻ thù bí ẩn tên là fiaremuragnastrike angels,xem phim ragnastrike angels,download ragnastrike angels,xem online ragnastrike angels hd,xem ragnastrike angels nhanh,tai phim ragnastrike angels,ラグナストライクエンジェルズ,xem phim ラグナストライクエンジェルズ,download ラグナストライクエンジェルズ,xem online ラグナストライクエンジェルズ hd,xem ラグナストライクエンジェルズ nhanh,tai phim ラグナストライクエンジェルズ