Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

High Score Girl Ii High Score Girl 2

High Score Girl Ii High Score Girl 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Năm 1991 và học sinh lớp 6 Yaguchi Haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống. cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai, hài hước và thậm chí không thân thiện. Điều duy nhất cậu giỏi là chơi game. Một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai Oono Akira, một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếng

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Xem Phim Quán Ăn Vui Nhộn 3 - Working Ss3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục câu truyện của 2 phần trước về nhà hàng wagnaria the third season of the working series synonyms working 3rd season working third season japanese ワーキング working lord of the takanashi synonyms working episode 14 japanese working(ワーキング) 第14話「ロード・オブ・ザ・小鳥遊」quán ăn vui nhộn 3,xem phim quán ăn vui nhộn 3,download quán ăn vui nhộn 3,xem online quán ăn vui nhộn 3 hd,xem quán ăn vui nhộn 3 nhanh,tai phim quán ăn vui nhộn 3,working ss3,xem phim working ss3,download working ss3,xem online working ss3 hd,xem working ss3 nhanh,tai phim working ss3,lord of the takanashi