Quay Trối Chết One Cut Of The Dead

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Đặng Gia Gia

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2Việt Sub Năm: 2011

Cô đảo kinh hoàng là bộ phim điện ảnh kinh dị rất ăn khách trong năm 2011. Chính bộ phim này bước đầu khẳng định vị thế của Dương Mịch trên màn ảnh rộng. Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn. Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi

Xem Phim Quái Thú Hộ Sơn - Tasmanian Devils Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhậpquái thú hộ sơn,xem phim quái thú hộ sơn,download quái thú hộ sơn,xem online quái thú hộ sơn hd,xem quái thú hộ sơn nhanh,tai phim quái thú hộ sơn,tasmanian devils,xem phim tasmanian devils,download tasmanian devils,xem online tasmanian devils hd,xem tasmanian devils nhanh,tai phim tasmanian devils,danica mckellar,kenneth mitchell,mike dopud