Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Xem Phim Quái Thú 2 - Pet Sematary Ii Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bi thảm của mẹ mình jeff cùng cha chuyển tới ludlow tại đây jeff đã làm quen với drew cậu bạn mới này đã dẫn jeff đến một nghĩa địa của người ấn độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được từ đó jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lạiquái thú 2,xem phim quái thú 2,download quái thú 2,xem online quái thú 2 hd,xem quái thú 2 nhanh,tai phim quái thú 2,pet sematary ii,xem phim pet sematary ii,download pet sematary ii,xem online pet sematary ii hd,xem pet sematary ii nhanh,tai phim pet sematary ii,edward furlong,anthony edwards,clancy brown,jared rushton