Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Gã Thợ Máy The Machinist.Diễn Viên: Christian Bale,Jennifer Jason Leigh,Aitana Sánchez Gijón

Gã Thợ Máy The MachinistViệt Sub Năm: 2004

The Machinist (Thợ máy) là một phim thể loại phân tâm học khá ấn tượng, đặc biệt với các nhà phê bình phim và giới xem phim ‘hạng nặng’. Thợ máy xoay quanh câu chuyện của Trevor Reznik, một người thợ tiện bị chứng mất ngủ suốt một năm trời khiến anh gầy rộc như một bóng ma (nam diễn viên Christian Bale, với chiều cao 1m9, đã giảm cân xuống còn 50 kg để đóng vai diễn này). Trevor đối mặt với những chuyện kỳ lạ diễn ra ở xưởng làm việc và trong nhà mình, bị ám ảnh bởi một đồng nghiệp mà không một

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Xem Phim Quái Đàm - The Unbelievable Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

căn cứ vào chương trình phổ biến hồng kông cáp của hiện tượng paranormal cùng tên the unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ và hơn thế nữa được đánh giá cao loại iii cho những cảnh gây sốc của kinh dị bạo lực và ảnh khoả thân bộ phim kể về rachel chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực đông nam áquái đàm,xem phim quái đàm,download quái đàm,xem online quái đàm hd,xem quái đàm nhanh,tai phim quái đàm,the unbelievable,xem phim the unbelievable,download the unbelievable,xem online the unbelievable hd,xem the unbelievable nhanh,tai phim the unbelievable,szeto fat ching,rachel chan,priscilla wong