Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 - Fast And Furious 2 Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brian oconner paul walker là một cảnh sát giỏi bị mất chức chỉ vì bọn tội phạm đã sử dụng những thủ đoạn quá tinh vi và nay anh có cơ hội chuộc lại lỗi lẫm với cuộc thử thách lần 2 để thực hiện nhiệm vụ của mình brian oconner phải gia nhập hội đua xe trái phép trên các đường phố miami để tìm kiếm tung tích carter verone cole hauser một tên tội phạm chuyên buôn ma tuý và rửa tiềnanh và cậu bạn thân roman pearce tyrese gibson được giao nhiệm vụ chuyển số tiền phi pháp cho carter veronequá nhanh quá nguy hiểm 2,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 2,download quá nhanh quá nguy hiểm 2,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 2 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 2 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 2,fast and furious 2,xem phim fast and furious 2,download fast and furious 2,xem online fast and furious 2 hd,xem fast and furious 2 nhanh,tai phim fast and furious 2,paul walker,tyrese,eva mendes,cole hauser,ludacris