Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Endride エンドライド

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Xem Phim Potion-Danomi De Ikinobimasu! - I Shall Survive Using Potions! Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaoru nagase sau khi tan ca mệt mỏi cô đã gặp phải 1 hiện tượng bí ẩn như 1 sự xuyên không cô ấy đã được chuyển sinh và có được năng lực sáng tạo thuốc có hiệu ứngpotion,danomi de ikinobimasu,xem phim potion,danomi de ikinobimasu,download potion,danomi de ikinobimasu,xem online potion,danomi de ikinobimasu hd,xem potion,danomi de ikinobimasu nhanh,tai phim potion,danomi de ikinobimasu,i shall survive using potions,xem phim i shall survive using potions,download i shall survive using potions,xem online i shall survive using potions hd,xem i shall survive using potions nhanh,tai phim i shall survive using potions,poukin